( English below )
Dự án chúng tôi được tiếp nhận lần này là thiết kế cho cửa hàng đầu tiên của một thương hiệu thời trang trẻ. Hiện trạng công trình là một căn nhà ống điển hình có bố cục thường thấy ở Sài Gòn với cầu thang ngăn chia ở giữa chia hai gian trước sau, chúng tôi quyết định sẽ dời vế thang bộ về một bên để mang tới trải nghiệm xuyên suốt hơn cho không gian trưng bày .
.
Vì tính chất dài hẹp nên bố cục thiết kế được chúng tôi thực hiện theo chiều dài của căn nhà – vì vậy để dẫn dắt khách hàng đi xuyên suốt không gian thì hệ thanh treo quần áo được chúng tôi tô điểm màu đỏ nổi bật trên tone nền tối trầm, giúp nêu rõ lên vai trò như một sợi chỉ điều hướng đưa khách hàng trên hành trình trải nghiệm các sản phẩm tại cửa hàng.
.
Tại điểm cuối của tầm nhìn với mảng màu đỏ lớn được nhấn mạnh để thu hút ánh nhìn là nơi chúng tôi gọi là không gian thử đồ - với tính chất là sản phẩm được may đo theo từng khách hàng nên chúng tôi muốn mang lại cho khách hàng một không gian đủ lớn để có thể mặc thử – đi lại – nhìn ngắm một cách thoải mái, và cảm thấy hài lòng nhất trước khi quyết định mua sản phẩm.
.
Với Không gian được tạo ra chúng tôi hi vọng đã mang lại những trải nghiệm mua hàng thú vị cho những vị khách khi đến trải nghiệm mua sắm tại cửa hàng.
-------------------------------
The project we received this time is the design for the first store of a young fashion brand. The current status of the project is a typical tube house with a layout commonly found in Saigon with a staircase in the middle dividing the front and back compartments. We decided to move the stairs to one side to bring a seamless experience. More transparent for exhibition space.

Because of its long and narrow nature, we designed the layout according to the length of the house - so to guide customers through the space, we highlighted the clothes hanging system in red. The background tone is dark and deep, helping to highlight its role as a guiding thread that takes customers on the journey to experience the products at the store.
.
At the end of the vision with a large red patch emphasized to attract the eye is a place we call the fitting space - with the nature of the product being tailored to each customer, we want to bring Customers have a space large enough to be able to try on, walk around, look at comfortably, and feel the most comfortable before deciding to buy the product.
.
With the Space created, we hope to bring interesting shopping experiences to customers when coming to experience shopping at the store.
Back to Top